Giới thiệu công ty chuyên in tem bảo hành các loại

  • Tháng Mười Một 4, 2014

Vì sao nên in tem bảo hành, tem bảo hành là gì?
Là một loại chứng nhận bảo hành được dán trên các thiết bị, hàng hoá, máy móc…
Tem bảo hành được thiết kế với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem thường nhỏ, gọn dễ dán nhưng khó bóc. Tem bảo hành loại dòn được in trên nguyên liệu đặc biệt, giống như giấy nhưng rất dễ vỡ ( in tem vỡ ) khi đã dán vào sản phẩm (SP). Vì là loại giấy nên có thể dùng để đánh dấu Ngày Tháng bảo hành sản phẩm, thường là sản phẩm thuộc lãnh vực điện tử ( như bo mạch, card, thiết bị…), nhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ SP đã hết hạn bảo hành thành SP còn thời hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán.

tem-bao-hanh

Tem bảo hành

Tem bảo hành được In ấn màu sắc đẹp. Khi dán vào phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám tốt, càng lâu keo càng bám tốt. Đối với làm tem bảo hành dòn thì khi mới in xong độ dòn của tem chưa được “dòn như vỏ trứng” ( nếu dòn nhanh như thế thì không thể in ấn được, đây là yếu tố bắt buộc của việc in tem bảo hành ) chỉ sau 1 thời gian ra  ngoài không khí thì tem mới dòn và rất “dòn như vỏ trứng”.

Ngoài ra khi làm tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay chữ ( hidden text-logo ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì mới thấy lấp lánh hologram.

Tem dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để in tem niêm phong sản phẩm vì do tính chất dòn ( dễ bị nứt, đứt do va chạm vô tình hay cầm nắm sản phẩm ). Do đó, Quý khách cần niêm phong sản phẩm thì chỉ sử dụng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.